Trám răng


1. Trám Răng

Trám răng là thay thế những cấu trúc răng đã bị hư hại do sâu răng hoặc vỡ bằng vật liệu trám răng.Vật liệu trám có thể bằng Amalgams, composite. Sau khi trám xong răng bạn sẽ phục hồi được hình dạng và chức năng như ban đầu.
Trám răng
Trám răng

2. Trám Răng Phòng Ngừa

Mặt nhai của răng thường lồi lõm, có những hố rãnh nhỏ là nơi mà thức ăn thường hay dính vào và nhanh chóng hình thành sâu răng. Trên thực tế thì 84% trường hợp sâu răng mặt nhai.
Với một lớp acrylic mỏng che phủ toàn bộ những hố rãnh trên bề mặt răng để ngăn ngừa sự tấn công của mảng bám vi khuẩn và axit gây sâu răng.
Quá trình thực hiện Sealant rất dễ dàng chỉ mất vài phút cho mỗi răng, không gây đau đớn. Sau vài năm có thể làm lại nếu cần.
Đây là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc phòng ngừa sâu răng ở mặt nhai của trẻ em. Nhất là khi thói quen chải răng chưa phát triển mạnh trong ý thức của trẻ.
Trám răng phòng ngừa
Trám răng phòng ngừa
Một nghiên cứu trong năm 2001 thực hiện bởi Hiệp hội Nha khoa và Trung tâm kiểm soát bệnh ở Hoa Kỳ cho thấy rằng "việc tổ chức các buổi khám răng, trám sealant tại trường học hay các chương trình liên kết giữa trường học với bệnh viện nha khoa hay phòng khám nha khoa tư nhân trên cơ bản giúp giảm được 60% các ca sâu răng trên mặt nhai răng sau của trẻ."

Tiến trình thực hiện

Vật liệu trám sẽ được đặt lên các hố rãnh trên mặt răng, sau đó sẽ dùng một tia chiếu đặc biệt để làm cứng miếng trám.
Sau khi trám xong con bạn vẫn có thể ăn nhai bình thường
Tại trung tâm Nha khoa Tấu, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ngăn ngừa sâu răng và điều trị các bệnh về sâu răng cho con của bạn! Nếu bạn cần biết thêm một số thông tin hay có thắc mắc gì về việc này, xin xui lòng liên hệ với chúng tôi.

Copyright © 2011. Nha Khoa Tấu - All Rights Reserved
Nha Khoa Tấu - Xóm 6, Xuân Thành, Yên Thành, Nghệ An
ĐT:0987112561 Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel