Mặt Dán Sứ

Mặt dán sứ là mảnh sứ mỏng được dán trực tiếp lên bề mặt của răng.Với những răng trước có vài đốm sẫm màu do tuổi tác, bẩm sinh, do thuốc hoặc có những kẽ hở giữa các răng, răng bị mẻ, có hình dạng bất thường.
Veneer sẽ mang lại cho bạn nụ cười đẹp.
verneers
VERNEERS
Những điều mong đợi?
Veneer cực kì mỏng, thường chỉ cần mài mặt ngoài răng khoảng từ 0,5mm đến 1mm. Bác sĩ sẽ lấy dấu từ răng bạn, theo đó lớp veneer sẽ được tạo ra. Lớp Veneer tạm thời sẽ được dán vào cho đến khi lớp veneer vĩnh viễn đã sẵn sàng.
Lần hẹn tiếp theo bác sĩ sẽ thử lớp veneer với xi măng tạm thời để xem chúng có cùng màu sắc với răng không. Suốt quá trình thử nghiệm này, hãy chắc chắn lớp veneer trông tự nhiên và sáng. Trong khi mang lớp veneer tạm thời, bạn nên trao đổi với bác sĩ về bất cứ điều chỉnh hay thay đổi nào bạn muốn về hình dạng kích cỡ hay màu sắc của nó. Những thay đổi đó sẽ được thể hiện ở lớp veneer vĩnh viễn, nên việc giao tiếp tốt giữa bạn và bác sĩ là vô cùng quan trọng để có được nụ cười mới cho mình.
Trong lần hẹn cuối cùng, bác sĩ sẽ dán lớp veneer lên răng bạn để kiểm tra sự vừa vặn và màu sắc. Sau đó răng được làm sạch đồng thời keo sẽ được bôi lên giữa răng và lớp veneer. Cuối cùng là chiếu sáng bằng đèn đèn quang trùng hợp để làm cứng lớp xi măng và tạo nên sự liên kết.
Nguyên vật liệu khác nhau
Có 2 loại vật liệu làm veneer cho răng. Cả 2 đều có hiệu quả như nhau, ưu nhược điểm của mỗi loại tùy thuộc vào mục đích của bạn. Bạn nên trao đổi với nha sĩ để họ đưa ra lời khuyên về cách thức thích hợp nhất cho răng bạn.
• Veneer Composite: Veneer bằng composite thường được tiến hành trong một lần duy nhất ở phòng răng. Nha sỹ sẽ trám 1 lớp trực tiếp lên răng.
• Veneer Sứ: Veneer bằng sứ được làm từ loại vật liệu bằng sứ rất mỏng. Thường veneer sứ đòi hỏi ghé phòng khám nhiều lần hơn so với veneer composit
Lời khuyên sau khi làm Veneer
Bạn chải răng và dùng chỉ nha khoa như thường lệ. Đừng quá lo lắng về việc chải răng và dùng chỉ nha khoa sẽ làm hư hại đến Veneer. Chú ý nên dùng kem đánh răng không có chất ăn mòn!
Sau khi gắn Veneer răng bạn có thể bị nhạy cảm khi uống nước nóng hoặc nước lạnh. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng! Thông thường triệu chứng này sẽ không còn sau 1 đến 2 tuần. nếu tình trạng này vẫn kéo dài thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay!
Nếu bạn bị mắc chứng nghiến răng, hãy cho chúng tôi biết để bác sĩ cho bạn đeo máng vào ban đêm để bảo vệ nụ cười xinh của bạn.
Xin vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin!
Copyright © 2011. Nha Khoa Tấu - All Rights Reserved
Nha Khoa Tấu - Xóm 6, Xuân Thành, Yên Thành, Nghệ An
ĐT:0987112561 Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel